Mừng giáng sinh với những công cụ miễn phí

Giáng sinh sắp đến, cũng là lúc bạn nghĩ đến việc trích một khoản chi phí nhỏ để trang trí lại nhà cửa. Còn với chiếc máy tính của bạn thì sao?

Bạn sẽ không mất đồng nào cả với những công cụ hoàn toàn miễn phí và nhỏ gọn sau. Từ hình nền, màn hình bảo vệ, cây thông noen cho đến những hình ngộ nghĩnh ...giúp có thêm không khí ,đón chào một mùa giáng sinh vui vẻ .

1.Hình nền giáng sinh (http://wallpaperstock.net/)

Rất nhiều hình nền cực đẹp về chủ đề giáng sinh tại wallpaperstock với chất lượng tùy chọn độ phân giải có thể lên đến 2560 × 1920pixel cho các bạn tải về.


Ngoài ra bạn có thể thay đổi sự lựa chọn của mình tại : http://www.christmascarnivals.com/wallpapers/ với nhiều chủ đề về giáng sinh phong phú như : động vật , bữa tối , quà ... hay những hình nền bát mắt tại : http://www.vladstudio.com/vi/home_christmas/.

2. ScreenSaver Giáng sinh (http://www.giveawayoftheday.com/soft/59761/)


Trang Giveawayoftheday cung cấp cho bạn các screensaver theo từng mùa trong năm .Với Noen năm nay đã có những screensaver 3D đẹp mắt , từ những cây thông lung linh hay ông già Noen cưởi tuần lộc cho đến cảnh tuyết rơi lãng mạng ...đem đến một một mùa giáng sinh ấm áp trên PC .

3.Cây thông Noen

Sẽ thiếu mất không khí nếu không có một cây thông Noen xinh xắn .Bạn có thể đem về những cây thông đã được trang trí sẵn và được đóng lại thành file zip .

Với dung lượng chỉ vài trăm KB , sau khi download về giải nén và tiến hành chạy file exe .Cùng với đó là các tùy chọn như : Transparent ( cho hiện rõ hay làm mờ ) , Add xmas tree ( thêm nhiều cây nữa ) ...giúp bạn trang trí PC

Link : http://www.drive-software.com/desktopchristmastree.html

4.Đèn trang trí


Những dây đèn trang trí lấp lánh mắc lên desktop cho thêm phần trang hoàng. Các tùy chọn khi bạn nhấp chuột phải vào chúng, giúp bạn có thể điều chỉnh độ cường độ nhấp nháy, độ mờ, khả năng thay đổi màu sắc hay truy cập chúng từ thanh tác vụ taskbar hoặc systray.

Link : http://tinyurl.com/5kzxvl

5.Hình ngộ nghĩnh

Với những hình ngộ nghĩnh như : người tuyết , ông già noen , cây thông.... Không những vậy, khi bạn chỉ trỏ chuột vào chúng sẽ xuất hiện những động tác hoạt hình vui nhộn .

Link : http://tinyurl.com/ydkuhq7

6.Xe kéo tuần lộc

Một ông già noen cởi trên những con tuần lộc mũi đỏ nhấp nháy ngộ nghĩnh và sẽ rất thích thú với trẻ em .

Cũng giống như trên , bạn có thể nhấp chuột phải và thiết lập các điều chỉnh cần thiết .

Link : http://tinyurl.com/yfjsjm4

7. Chrístmas Time

Christmas Time thực sự làm bạn bất ngờ khi chuyển đổi hoàn toàn giao diện sang giao diện "rất" giáng sinh. Bạn sẽ cảm thấy thú vị mọi thứ từ nút Start , thanh công cụ , cho đến những ổ đĩa hình món quà...còn có cả một chiếc lịch và đồng hồ xinh xắn nữa. Điểm hạn chế của Christmas Time là chỉ hỗ trợ đến phiên bản Windows XP .

Link : http://www.stardock.com/products/Themes/ChristmasTime/

Sử dụng Christmas Time kết hợp với những công cụ trên để tự tay thiết kế lại màn hình desktop, ngoài ra bạn còn có thể download một số bài hát về giáng sinh để sử dụng làm âm thanh khởi động...Giúp đón mừng một mùa giáng sinh thêm ấm áp.

Nguyễn Công Châu (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét