Siêu mẫu Sophie: "Tôi bán sex với giá 15.000 bảng/giờ"

Trong buổi nói chuyện với truyền hình Anh hôm 27/9 vừa qua, siêu mẫu đình đám Sophie Anderton đã tiết lộ đời tư của mình bằng những cuộc phiêu lưu tình ái và thuốc phiện hết sức gây sốc. Cô đã từng bán 'sex' với giá 15.000 bảng Anh một giờ.

Sophie, 32 tuổi là một trong những người mẫu gây nhiều scandal nhất trong giới người mẫu hiện nay. Không chỉ gây sốc với lối sống buông thả rượu và chất gây nghiện, Sophie còn có nhiều những scandal tình ái trong đó có sex là nổi bật nhất.

Không một chút ngượng ngùng, người đẹp scandal này đã tiết lộ trên đài truyền hình Anh và giới thời trang rằng đã bị cuốn đi cùng với các cô gái tham gia vào những cuộc chơi trụy lạc – trong đó có cả những đồng nghiệp cùng làm người mẫu.

Siêu mẫu Sophie:  "Tôi bán sex với giá 15.000 bảng/giờ", Thời trang,

Siêu mẫu ảnh Sophie Anderton

Cuộc phiêu lưu của... sex

Trở thành gái gọi cao cấp, và có tiếng tăm trong nhiều scandal sex trên báo chí, siêu mẫu ảnh Sophie không hề ngượng ngùng hay che giấu thân phận của mình. Trong giới buổi nói chuyện trên đài truyền hình Anh ngày hôm qua, Sophie đã hé lộ cuộc đời những cuộc phiêu lưu tình ái của mình. Cô khẳng định rằng, cô là một gái gọi cao cấp và từng bán dâm với giá 15.000 bảng Anh cho một lần.

"Tôi không che giấu sự thực này. Chỉ trong một thời gian ngắn tôi đã bán mình để đổi lại được nhận rất nhiều tiền. Tôi không hề tự hào về điều đó”.

Kể về quá khứ nhơ nhớp của một cô gái lang thang: "Mùa hè của năm 2004 tôi đã uống rất nhiều, phải mất một chai rượu vodka trong một đêm và sử dụng cocaine cả ban ngày nữa”. “Thẻ rút tiền mặt của tôi đã bị hủy và tôi biết tôi rất cần tiền lúc này”, Sophie được giới thiệu đến một lớp học để trở thành gái gọi cao cấp.

Siêu mẫu Sophie: "Tôi bán sex với giá 15.000  bảng/giờ", Thời trang,

Siêu mẫu Sophie: "Tôi  bán sex với giá 15.000 bảng/giờ", Thời trang,

Sophie làm người mẫu nội y cho nhãn hiệu La Senza.

Để trở thành gái gọi cao cấp, Sophie đã được một người đồng nghiệp tư vấn cho cách để thu hút những người đàn ông giàu có: “Tôi được tư vấn cách ăn mặc và trang điểm thành một quý cô xinh đẹp và thành đạt. Họ nói với tôi rằng, tôi phải mặc những chiếc váy thanh lịch và tao nhã, nhưng phải thật gợi cảm. Khuôn mặt luôn luôn phải giữ cho làn da được tươi tắn”.

"Người phụ nữ tư vấn cho tôi còn đặt cái giá khá cao, khoảng 10.000 bảng cho đến 15.000 bảng Anh một lần đi khách". Sophie dành phần lớn thời gian cho việc kiếm được nhiều tiền bằng cách phải mặc những bộ quần áo thật gợi cảm, đi đôi giày cao gót thật quyến rũ và những bộ vest thanh lịch để thu hút những người đàn ông giàu có.

Cô kể về lần đầu tiên hành nghề gái gọi với một người đàn ông: “Tôi như cảm thấy mình bị ốm trước cái lần đầu tiên ấy. Nhưng tôi tự nhủ thầm với mình rằng tôi đang bị kìm kẹp; tôi đã bắt taxi đến khách sạn Knightsbridge, phía Tây London và lên phòng của một người đàn ông. Tôi cố tự tạo cho mình một vẻ ngoài quyến rũ theo cách của mình. Tôi mặc một chiếc váy đen đồ hiệu của Dolce & Gabbana, đi đôi giày cao gót 12cm hiệu Louboutin. Tôi trông khá nghiêm túc và thành đạt, theo như cách thông thường của vẻ bề ngoài.”

Siêu mẫu  Sophie: "Tôi bán sex với giá 15.000 bảng/giờ", Thời trang,
Siêu mẫu Sophie: "Tôi bán sex với giá 15.000 bảng/giờ",  Thời trang, Siêu mẫu Sophie:  "Tôi bán sex với giá 15.000 bảng/giờ", Thời trang,

Vẻ đẹp khiêu gợi của Sophie

“Tôi đã vào phòng của một người đàn ông. Tôi nói với người bạn của tôi rằng, tôi rất ghê tởm những người đàn ông béo và già. Tuy vậy, khi mở cửa tôi lại thấy bớt căng thẳng”. “Sau 40 phút nói chuyện, tôi quyết định thay đổi tư thế đứng của mình khi nhìn vào chiếc váy đen và tuột nó ra. Tôi đẩy ông ta lên giường trong khi ông ta nhìn tôi một cách hăng hái. Tôi nhắm mắt và nhanh chóng cởi chiếc 'underwear' của ông ấy. Tôi tự điều khiển cảm giác của mình và làm rất nhanh. Ông ta đưa cho tôi chiếc thẻ rút tiền mặt”.

"Tôi trở về khách sạn, nơi tôi đang ở và tự thưởng cho mình bằng cách vào phòng tắm thư giãn, nhâm nhi thanh socola, uống rượu sâm-panh và ngắm những bông hoa. Nằm dài trên giường với chiếc quần lót đắt tiền. Chúng sẽ làm hài lòng những vị khách khó tính nhất".

Sophie lại nhanh chóng tìm đến một thương gia người Anh giàu có. Cô thổ lộ: “Tôi đã nháy mắt với anh ta, và anh ta nói với tôi rằng: “Sophie, tại sao một cô gái đẹp như cô lại làm cái nghề này?” “Tôi không thể biết được’ tôi nói. "Nhưng 'sex' là một cái gì đó thật mê hoặc, vào các buổi sáng tôi thường dậy rất sớm, tìm chiếc túi hiệu Christian Dior và lấy cuốn sổ ghi chép. Tôi ghi những lần bán thân của mình vào quyển sổ này và số tiền mà tôi kiếm được”.

Từ đó, Sophie luôn được các triệu phú yêu mến. Cô từng quyến rũ được một nhà văn người Ý, ông là một trong số các triệu phú nổi tiếng tại châu Âu. Theo quy luật, cô chỉ qua đêm với những thương gia giàu có, những người có thể trả 20.000 bảng Anh khi qua đêm với cô tại London.

Siêu mẫu Sophie: "Tôi bán sex  với giá 15.000 bảng/giờ", Thời trang,

Là người mẫu ảnh cho các tạp chí đàn ông

Cô kể về người một người đàn ông đó: “Ông ta béo phị, và có ánh mắt rất dâm đãng. Tôi cảm thấy ghê tởm. Khuôn mặt của ông ta đẫm mồ hôi và đôi mắt hau háu, giống như một con mèo đang rình mò miếng bánh kem. Lần đầu tiên, tôi cảm thấy như đang làm "chuyện đó" với một cục thịt vậy”.

Tuy nhiên với nghề gái gọi, Sophie đã kiếm được khá nhiều tiền, cô tiết lộ: “Tôi từng ngủ với 5 người đàn ông và kiếm được hơn 50.000 bảng Anh. Số tiền này tôi chủ yếu dùng để mua thuốc phiện và trả tiền thuê phòng”.

Cô nói: “Như một người mẫu, thân hình của bạn có thể ví như một món hàng. Tôi đã bắt đầu nghĩ rằng nó được thanh toán bằng 'sex' thì cũng không có sự khác biệt nhiều lắm”. Và tiết lộ thêm: “Tôi không cô đơn khi đi một mình trên con đường này. Đó là con đường tối tăm bên cạnh những người mẫu ảnh trên thế giới. Và cũng có ít nhất 2 siêu mẫu cũng cùng với tôi lao vào cuộc chơi này”.

Siêu mẫu Sophie: "Tôi bán sex  với giá 15.000 bảng/giờ", Thời trang,

9 tuổi dính vào ma túy...

... Và sử dụng ma túy năm lên 9 tuổi

Sophie cũng rất trung thực khi nói về chuyện riêng tư: “Tôi sinh ra đã là một người nghiện. Lần đầu tiên tôi chơi thuốc phiện vào năm tôi 9 tuổi". Sophie đã mất trinh tiết từ năm cô lên 14 tuổi và trở thành một cô gái quan hệ bừa bãi. Cô chiến thắng trong một cuộc thi người mẫu dòng 'modelling' khi lên 15 tuổi và chuyển đến London năm 17 tuổi.

Cô kể: “Tôi hút thuốc ở mọi nơi, nhất là khi đêm về, tôi từng bị 2 người đàn ông cưỡng đoạt". Cô từng kể với bạn trai của mình rằng đã quan hệ tình dục khi mới ở tuổi teen. Sophie nói: “Anh ấy đã rất lo lắng cho tôi. Anh gọi tôi là 'Sophie Trophy'. Anh từng lạc vào một bữa tiệc sex của tuổi teen. Đó là một nơi nhơ nhớp và bẩn thỉu. Tôi có mặt trong bộ ba cô gái và tôi cũng thật đáng hổ thẹn vì điều đó”.

“Tôi từng cảm giác mình có bầu. Tôi sợ hãi bởi mình đang dùng thuốc phiện, vì vậy tôi đã bị sảy thai. Tôi không thể làm gì hơn khi mới chỉ là một cô gái”; "Tôi đã từng điều khiển bản thân mình. Tôi được 'ủng hộ' trong tài khoản với số tiền 10.000 bảng Anh cho một lần đi chợ tình dục. Tôi phải trả ít nhất 20.000 bảng Anh cho cocaine”

Siêu mẫu Sophie: "Tôi bán sex với giá 15.000 bảng/giờ",  Thời trang,

Và là chân dài đình đám với các scandal trên mặt báo

Cuộc sống hiện tại...

Sophie, hiện đang sống tại Chelsea, phía Tây London: “Vào năm 2007, tôi mới bắt đầu thâm nhập vào con đường gái gọi. Tôi bị bắt và khá nhiều các tờ báo đã tích lũy tư liệu về cuộc sống của tôi. Tuần trước, trên Thesun đã đăng tải một clip tôi hít thuốc". Đó là đoạn băng từ hồi tháng 7, thực hiện bởi chính người bạn trai của cô Ed Buxton.

Sophie, cũng từng hẹn hò với ngôi sao bóng đá Mark Bosnich, cô nói: “Đó là một khoảng thời gian dài, từ nặng nề cho đến khi phục hồi lại mối quan hệ”. Nhưng cuối cùng tôi vẫn muốn để lại tất cả những người bên cạnh tôi ở phía sau.

Siêu mẫu Sophie: "Tôi bán sex  với giá 15.000 bảng/giờ", Thời trang,

Thời trang vẫn là tình yêu lớn đối với tôi...

“Thời trang vẫn là tình yêu lớn đối với tôi, và tôi đã lên kế hoạch cho chương trình quảng cáo đồ lót cho trang phục đường phố”; "Hiện tôi đang có bạn trai mới và hy vọng sẽ có một gia đình. Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để chấm dứt với cocaine. Tôi biết đó là một con đường tối và tôi có thể kiệt sức nếu từ bỏ nó”.

Theo 24h.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét