Ra mắt Cafe - sách - wifi tại TP.HCM

Hub Cafe, một thương hiệu của Công ty Cổ phần Trí Thức, vừa ra mắt hệ thống cafe sách wifi tại 18A Cộng Hoà, Tân Bình, TP.HCM. Hơn 10.000 quyển sách phân theo nhiều lĩnh vực: văn học, lịch sử, kinh tế, xã hội... được cung cấp miễn phí cho khách đọc khi đến đây thưởng thức cafe.

Hub Cafe là một nhà hàng - cafe sách đúng nghĩa, nơi sách được ưu ái và chú trọng chứ không mạng tính trình bày, hình thức. Các quyển sách được liên tục bổ sung, cập nhật, cùng với việc sắp xếp hợp lý, thư viện Hub Cafe sẽ cung cấp môi trường thuận lợi cho việc tổ chức toạ đàm, hội thảo, chia sẻ những vấn đề về học thuật, gia đình, xã hội. Ngoài ra, hệ thống wifi ở đây khá mạnh, phục vụ cho việc nghiên cứu, tìm kiếm tư liệu của khách viếng thăm. Thử nghiệm với Nokia E71 lướt web rất trơn tru và không vấp phải trở ngại nào.

Sau lễ khai trương, Hub Cafe sẽ giới thiệu Chương trình Đắng diễn ra vào lúc 7h30 ngày 24/5/2009 tại địa chỉ trên. Đến với chương trình này, khách hàng sẽ được chia sẻ bí mật về cafe từ các câu chuyện của chuyên gia nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu cafe. Ngoài ra còn được thưởng thức màn biểu diễn pha chế Cappuchino, Latte, Ireland độc đáo từ bartender chuyên nghiệp.

Giá cả thức uống nơi đây cũng thuộc loại trung bình, khoảng 25.000đ/ly cafe.

LION KING

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét