Marugoto Anjyu Gakuen(Full)

http://4.bp.blogspot.com/_oDLAirxLVRc/Sxei_-lzMcI/AAAAAAAAABw/_Ev4iqGIf38/s640/111.jpg

Vài lời giới thiệu sơ sơ về cái PJ này : Gakuen là một ngôi trường rất đặc biết . Thứ nhất ngôi trường này là trường nữ sinh thứ hai học sinh trong ngôi trường này ko phải là người bình thường . Họ là những người như người sói ,ma quỷ ...... Kaguya là nam sinh nhưng lại bị mẹ mình ép buột vào ngôi trường này . Môtíp 1 boy ở trong trường nữ sinh ko còn lạ nhưng nữ sinh ở trường này hơi bị đặc biệt

Độ dài : 20 chap onemanga đã complete
Chap 1
Chap 2
Chap 3
Chap 4
Chap 5
Chap 6
Chap 7
Chap 8
Chap 9
Chap 10
Chap 11
Chap 12
Chap 13
Chap 14
Chap 15
Chap 16
Chap 17
Chap 18
Chap 19
Chap 20
End

2 nhận xét:

  1. hay quá ta,tôi chính là người post truyện này ở blogtruyen đây,cậu đã ko ghi nguồn ghi nhóm dịch còn post trước cả tôi,coi mòi cái album ảnh của tôi cậu đã chôm dc code rồi...thôi dành vậy,ngàoi teensos thì blog tôi lại phải anti thêm trang này nữa rồi

    Trả lờiXóa