Chùm cười cuối tuần


Kèn không đọ nổi súng
Tại sao cậu lại quyết định bán cây kèn đồng của gia bảo đi, chẳng phải ngày nào cậu cũng thổi à?
- Vì tay hàng xóm mới sắm cây súng bắn tỉa gắn tia hồng ngoại.

*
* *

Mánh khóe của chồng
Một người phụ nữ đột ngột xuất hiện trong phòng mạch và than vãn với bác sĩ:
- Xin cứu chồng tôi với, ông ấy bị chứng thiểu năng tâm lý rất nặng.
- Thế nào, chị nói rõ cho tôi biết nào.
- Chả là ngày nào khi đi làm về nhà tôi nói chuyện với ông ấy về vấn đề đổi xe mới, ông ấy đều im lặng hàng giờ liền, mặt đơ đơ như bị đao ấy.
Bác sĩ cười tủm tỉm:
- Ông nhà không phải bị thiểu năng tâm lý mà là rất tài trong sử lý thì đúng hơn.

*
* *

Bí mật Osin nữ
Sau khi nghỉ hè về, bà vợ phát hiện có 2 cái quần lót trong tủ áo của mình. Bà giận giữ gọi chồng đến hỏi:
- Nói cho em biết, đây là quần lót của ai?
- Anh không biết!
Bà vợ phát cáu lên và gọi cô hầu lên chất vấn:
- Ai là chủ nhân của cặp quần lót này?
- Thưa bà, làm sao tôi có thể biết được. Chúng không phải là của tôi! Tôi không mặc quần lót bao giờ không tin bà cứ hỏi ông chồng bà thì biết.
- ???

3 nhận xét:

  1. truyện cười của truyen.thehetre là nhất :))

    Trả lờiXóa
  2. chuẩn!Cái gì thì cũng phải hỏi người đã đi sâu vào "Quần chúng" là hiểu.:D

    Trả lờiXóa