Tử hình kẻ sát nhân chặt xác người tình

Sau khi đã nhậu say, đôi tình nhân dìu nhau về phòng trọ. Thấy người tình nằng nặc yêu cầu bỏ vợ về chung sống với cô, tức giận, Trực tiến lại bóp cổ người phụ nữ đến chết rồi phân xác thành 16 khúc phi tang.

Mặc dù đã có vợ và hai con nhưng Nguyễn Hữu Trực (42 tuổi, quê Bình Phước) vẫn đem lòng yêu Hoài (29 tuổi), đã ly dị chồng và có một con gái. Sau một thời gian tìm hiểu, năm 2004 cô gái cũng chấp nhận tình cảm của Trực. Đôi tình nhân thuê phòng trọ sống với nhau như vợ chồng. Trong thời gian này, Trực vẫn thường xuyên về Bình Phước thăm vợ con.
Khi sống với nhau được 4 năm, Trực liền nói lời chia tay với Hoài để trở về với vợ và lo cho con ăn học nhưng Hoài vẫn níu kéo. Cuối năm 2009, Hoài gọi điện cho Trực yêu cầu anh lên lấy hết đồ đạc ở phòng trọ và quyết định cắt đứt mối quan hệ bất chính này.
Nguyễn Hữu Trực tại phiên tòa lưu động ở chợ Bình Trị Đông (quận Bình Tân).
Ngày 10/1/2009, Trực lên Sài Gòn và cùng đi nhậu với Hoài. Trong lúc uống rượu, hai người đã cải vã nhau xoay quanh chuyện Trực không bỏ vợ con.

Vào lúc 2h sáng, sau khi đôi tình nhân đã về đến nhà trọ, họ lại tiếp tục cãi nhau. Tức giận, Trực đã nhảy lên ngực Hoài, dùng hai tay bóp cổ người tình. Thấy nạn nhân đã chết, Trực lên kế hoạch phân xác phi tang.

Đưa xác người tình vào nhà tắm, Trực dùng lưỡi cưa sắt, dao chặt xác nạn nhân thành 16 khúc rồi bỏ vào 7 bao nilon màu đen đem vứt xuống kênh.

Không thấy Hoài về, người nhà và bạn làm chung của cô gái đã đến phòng trọ tìm nhưng không có kết quả. Sợ bị lộ, sau đó Trực liền lấy hết đồ có giá trị và số tiền 57.000 đồng trở về quê.
Trên đường về, tên sát nhân đã bán lấy chiếc xe máy với giá 2,5 triệu đồng, để ăn chơi và bị công an bắt giữ sau đó.

Sáng nay, hàng ngàn người đã đến khu chợ Bình Trị Đông (quận Bình Tân) để theo dõi phiên tòa lưu động xét xử Nguyễn Hữu Trực về tội "giết người" và "cướp tài sản". Tòa án ND TP HCM đã tuyên phạt Trực án tử hình cho cả hai tội trên.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét