Một cô bé lớp trung học ở Đài Bắc, Đài Loan đã bị cha đẻ của mình hãm hiếp suốt 9 năm trời mà không dám hé răng nói nửa lời. Sự thật bẽ bàng được mới phơi bày khi giáo viên phát hiện ra bụng cô bé to lên bất thường.

Sau khi được giáo viên, nhân viên xã hội và nhân viên cảnh sát đưa xuống bệnh viện tiến hành kiểm tra, kết quả cho thấy, thai nhi trong bụng đã được 3 tháng và chính là con của cha cô bé.

Bị cha hãm hiếp nhưng cô bé không dám nói với ai vì bị cha dọa giết (Ảnh minh hoạ)

Được biết, khi tới đồn công an tố cáo cha, mắt cô bé đẫm lệ nhưng thái độ lại tỏ ra hết sức bình tĩnh. Cô bé chỉ nhẹ nhàng nói rằng cô hy vọng rằng người cha sẽ bị trừng phạt.

Các công tố viên điều tra cho biết, người đàn ông loạn luân này làm việc trong ngành tái chế, có một con trai, một con gái. Từ khi con gái còn học lớp 1 , nhân lúc vợ và mẹ không ở nhà, hắn đã có những hành vi khiêu dâm với con mình 3 lần 1 tuần. Đến khi cô con gái học lớp 2, hắn bắt đầu hãm hiếp con.

Cô con gái luôn bị đe doạ nếu không vâng lời cha sẽ chết. Hơn nữa, từ khi bố mẹ ly hôn, mẹ bỏ đi nơi khác cô bé càng không dám hé răng nói với ai nửa lời mỗi lần bị cha làm nhục. Cứ như vậy cho tới tháng 6 năm nay khi cô học lớp 8 mới bị giáo viên phát hiện ra cái bụng đang phình lên của mình và câu chuyện tủi nhục của cô bé mới được phơi bày.

Mặc dù mắc bệnh thần kinh nhẹ và thuộc đối tượng tàn tật nhưng người cha vô nhân tính này lại trả lời cảnh sát hết sức trôi chảy, không hề quanh co chối tội thậm chí hắn còn cho rằng việc hãm hiếp con gái là một việc bình thường.

* Sầm Hoa (Theo Sina)