"Nhiều bạn bè còn sợ tôi... tự vẫn nhưng thú thật tìm đến cái chết là rất tiêu cực. Con đường này rất khó khăn, tôi không vì vậy mà gục ngã hay bỏ cuộc" - Chí Thiện chia sẻ.



- Những tin đồn và scandal gần đây của anh là do chính đồng nghiệp tố cáo. Anh nghĩ sao nếu mọi người cho rằng anh đang bị một số nghệ sĩ tẩy chay nên mới như thế?

Những việc này từng xảy đến với tôi khi mới tách ra solo, nên khi một lần nữa đối mặt với những điều này, tôi cũng bình tĩnh hơn. Tuy nhiên, khi xem những comment nặng nề, lời lẽ nhục mạ danh dự của mình, tôi cảm thấy bị tổn thương nặng nề. Tôi đã dự định im lặng, nhưng một người chị lâu năm đứng trên sân khấu, chịu nhiều sóng gió với nghề ca sĩ đã thương tôi mà cố vấn. Chị ủng hộ tôi phải bày tỏ thái độ dù rằng người ngoài sáng khó đánh lại kẻ trong tối.


Tôi không nghĩ đến việc tẩy chay bởi nghệ sĩ có công việc của họ, chẳng ai rảnh rỗi mà tẩy chay người này hay người kia. Nếu tôi không làm gì sai, ảnh hưởng đến họ thì họ cũng chẳng gây khó dễ gì được với tôi. Mấy ngày qua, tôi nhận nhiều tin nhắn động viên từ anh chị trong nghề, tôi mừng vì họ hiểu tôi.

- Cuộc sống, công việc của anh có gặp những xáo trộn?

Công việc của tôi không có gì xáo trộn. Tôi lại là thành viên của công ty V.T.E, những việc ảnh hưởng đến công ty thì văn bản chính thức phải do người chịu trách nhiệm về mặt pháp lý lên tiếng. Riêng tôi, việc tôi là người như thế nào thì suốt quá trình làm việc vừa qua, khi tôi đứng trên sân khấu solo và ý thức rõ về mình, những ai có dịp tiếp xúc đều hiểu rõ.

Nếu tôi làm việc không đàng hoàng, sống không đàng hoàng, cơ hội sẽ không thể đến với tôi. Còn đối với công chúng, tôi không thể giải thích với từng người. Tôi phải lên tiếng chỉ vì những người đang yêu thích mình. Thời gian còn dài, tôi càng quyết tâm sống tốt hơn nữa. Tôi không tin mọi người quá cố chấp.



- V.T.E đã gửi biên bản làm việc giữa Thiện và phóng viên Dương Cầm tại ủy ban phường cho các báo, nhưng nhiều người cho rằng điều đó không chứng tỏ được anh không vay tiền và họ vẫn hồ nghi về con người thật của anh?


Tôi chỉ nói thế này thôi. Trước khi tòa án chứng minh và phán quyết tôi có tội thì tôi vẫn là một người vô tội, có đầy đủ quyền công dân và mọi người cũng phải tôn trọng quyền công dân của tôi. Chỉ biết rằng tôi tin vào bản thân mình, fan, bạn bè và người thân tin ở tôi.
Nhiều bạn bè còn sợ tôi... tự vẫn, nhưng thú thật tìm đến cái chết là rất tiêu cực.
Con đường này rất khó khăn, tôi không vì vậy mà gục ngã hay bỏ cuộc. Những khó khăn sẽ khiến mình trưởng thành hơn. Qua chuyện này, tôi sẽ càng cố gắng hơn nữa. Còn nếu không thể tự bảo vệ mình, tôi tin vẫn còn pháp luật và tình người.


Theo Mỹ Thuật