Siêu mẫu 9x Ngọc Thạch sexy ngoài phố!

Với ánh mắt sắc lẹm, cùng những bước chân điêu luyện mà cô người mẫu 9x này nhanh chóng chiếm được cảm tình của giới chuyên môn cũng như thẳng tiến ghi điểm trong lòng công chúng.
Sinh năm 1991, là thí sinh nhỏ tuổi nhất vào vòng chung kết Siêu mẫu Việt Nam 2009 để lại nhiều ấn tượng, siêu mẫu 9x Ngọc Thạch chia sẻ kỷ niệm - “Đây có thể nói là một trong những BST đáng nhớ của Thạch. Để thực hiện bộ sưu tập này, ekip đã phải đi rất xa để có bối cảnh phù hợp. Trong lúc đang chụp hình thì có rất nhiều người qua lại cầu dừng lại nhìn – chắc mọi người lạ lắm khi mặc bikini mà đứng giữa đường chụp (cười). Điều đáng nhớ nữa là buổi chụp hình như cuộc chạy đua với mưa. Mưa rất nhiều, khi tạnh ra chụp, và khi chụp xong thì đúng lúc cơn mưa rào ùa đến, tất cả ướt như chuột lột và lạnh cóng…"

Qua sự chia sẻ của Siêu mẫu Ngọc Thạch mới thấy, không có nghề gì là đơn giản cả. Cái gì cũng phải bỏ công bỏ sức ra thì mới mong có kết quả tốt. Cùng chúc cho Thạch ngày càng thành công trong sự nghiệp của mình!

BST MẶT TRỜI:

'Mặt trời - nguồn năng lượng sống của vũ trụ, tinh tế và mạnh mẽ bởi sắc vàng chói lọi...' Với cảm hứng từ nguồn năng lượng bất tận đó, NTK đã thổi sinh khí vào những bộ bikini mặt trời bằng những tông vàng chói loà, trên nền màu nâu và đen thể hiện cho đất. Đất và trời tương sinh, người người giao hòa. Cái khí, sắc mạnh mẽ đó đã làm ngất ngây bao kẻ si tình…





















Art Director: ĐINH VĂN HIẾU
Stylist: MỘC - 0902599916
Model: NGỌC THẠCH, TOMMY HUY
Photographer: KHƯƠNG DUY, MỘC
Make-up: HUẤN
Hair: CRAZY NHÓC
Collection: NTK MINH TÚ

Nếp Cẩm

1 nhận xét:

  1. may nguoi mau Vietnam, nhin nhu con dien vay..cha thay kha nang tao dang gi ca..chi thich khoe than the ma thoi....

    Trả lờiXóa