Miễn phí 90 ngày BitDefender Internet Security 2010

Vừa qua BitDefender tại Rumani vừa đưa ra chương trình miễn phí sử dụng phần mềm diệt vi rút BitDefender Internet Security 2010 trong vòng 90 ngày.

Thông tin về sản phẩm

BitDefender Internet Security 2010 là một phần mềm rất nổi tiếng và là một phần mềm bảo mật khá hữu ích đáng để bạn lựa chọn. Phần mềm có khả năng giữ kết nối Internet an toàn cho máy tính của gia đình bạn mà không làm chậm máy. Giúp máy tính tránh lại các mối nguy hại từ vi rút, hacker và spam, cùng một tường lửa an toàn.

Cho dù bạn là một người chuyên sử dụng máy tính hay chỉ là người mới làm quen, những hồ sơ (profile) tương ứng được BitDefender thiết kế sẵn sẽ giúp việc quản lý bảo mật PC trở lên dễ dàng hơn. Giao diện chương trình cho phép bạn chọn các hồ sơ có sẵn và cung cấp các truy cập nhanh tới các chức năng bảo mật cần thiết.

Chương trình hoạt động trên hầu hết các hệ điều hành nền tảng Windows: Win2k, XP, Vista và Windows 7.

Sử dụng miễn phí trong 90 ngày

1. Để sử dụng miễn phí phần mềm trong 90 ngày. Bạn truy cập vào đây, sau đó click vào "Descarca acum" và tải về tập tin bitdefender_isecurity.exe dung lượng 156 KB.

2. Chạy tập tin vừa tải về để tải về bộ cài đặt của chương trình bdis.msi. Chú ý, bản khuyến mãi này sẽ được phân phối tới hết ngày 15/12/2009.

Chú ý, Khi cài đặt bạn sẽ thấy ngôn ngữ Rumani, bạn có thể chép bản cài đặt bdis.msi từ C:\Windows\Temp hoặc C:\Program Files\Common Files\BitDefender sang một thư mục khác rồi chạy lại, giao diện sẽ chuyển về tiếng Anh.

Đỗ Văn Thái (Theo Techno360)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét