.NET Mobile Web Developer's Guide

The .NET Mobile Web Developer's Guide will provide readers with a solid guide to developing mobile applications using Microsoft technologies. The focus of this book is on using ASP.NET and the .NET mobile SDK. It provides an introduction to the .NET platform and goes into moderate details on ASP.NET to allow readers to start developing ASP.NET applications. In addition, this book will give the readers the insight to use the various Microsoft technologies for developing mobile applications.
This book assumes the readers have experience in developing web applications and are familiar with any one of the server-side technologies like ASP, JSP or PHP.

The. NET Mobile Web Developer's Guide sẽ cung cấp cho độc giả với một hướng dẫn vững chắc để phát triển các ứng dụng di động sử dụng công nghệ của Microsoft. Trọng tâm của cuốn sách này là về cách sử dụng ASP.NET và NET SDK. Điện thoại di động. Nó cung cấp một giới thiệu về nền tảng NET. Và đi vào chi tiết vừa phải trên ASP.NET cho phép độc giả để bắt đầu phát triển các ứng dụng ASP.NET. Ngoài ra, cuốn sách này sẽ cung cấp cho độc giả sự thấu hiểu để sử dụng các công nghệ khác nhau của Microsoft cho việc phát triển các ứng dụng di động.
Cuốn sách này giả định độc giả có kinh nghiệm trong việc phát triển ứng dụng web và đã quen thuộc với bất kỳ một trong các máy chủ công nghệ phụ như ASP, JSP hay PHP.
DOWNLOAD HERE

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét