DocX Viewer - Xem file docx không cần có MS Word

Đối với những máy cấu hình yếu, chỉ có thể sử dụng dụng Office 2003 thì thật là một điều bối rối khi nhận được một tập tin *.docx (định dạng Word của Office 2007 và 2010). Có nhiều cách để giải quyết vấn đề này, nhưng xem ra thuận tiện hơn cả là nhờ đến phần mềm DocX Viewer. Phần mềm này thậm chí còn giúp bạn xem các file *.docx một cách độc lập, không cần phải chạy MS Word.

DocX Viewer có thể làm việc trên hầu hết Windows. Nó không cần bất kỳ phiên bản MS Word nào mà sẽ chuyển đổi docx vào HTML và sẽ hiển thị nó trong một trình duyệt web nội bộ. DocX Viewer cũng sẽ bỏ qua phân tích cú pháp XML chậm chạp, trực tiếp thực hiện phân tích công nghệ DocX tốc độ cao và chuyển đổi nó.

Công cụ này không cần cài đặt, bạn có thể mang nó đi bất kỳ nơi nào bạn muốn xem tập tin DocX chỉ với tập tin thực thi DocXV.exe và tập tin help.htm. Với công nghệ DocX trực tiếp của Wonder Studio, nó làm việc nhanh hơn OpenXML Viewer (trên Firefox) 10 lần và nhanh hơn, chính xác hơn nhiều so với bất kỳ chương trình xem file docx khác như View as HTML của Google hay OpenXML Viewer.

Cách sử dụng: rất đơn giản, chỉ cần nhấp đúp chuột vào file DocXV.exe để khởi chạy chương trình. Tiếp theo bạn nhấn File > Open (hoặc phím tắt F2) để chọn file docx cần mở và nhấn Open là xem được nội dung của file.

Trang chủ của DocX ViewerDocX Viewer: http://www.epingsoft.com/

Download tại http://www.epingsoft.com/down/DocXV.zip hoặc

http://www.mediafire.com/?nyhzgnaitjw.

NGUYỄN QUANG VINH

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét