Xài thử "iPhone 4" trên PC

Với những người yêu thích iPhone 4 và muốn được lần trải nghiệm, hẳn sẽ thú vị với phần mềm iPhone OS 4 của tác giả Nguyễn Tri Hải, với một số ứng dụng hấp dẫn chạy trên nền web mang theo giao diện của iPhone.

Chương trình có dung lượng chỉ khoảng 3,7MB, có thể chạy trên Windows XP/Vista mà không cần .NET Framework, nó cũng được tích hợp sẵn Adobe Flash Player cho các ứng dụng yêu cầu thư viện này.
Chương trình có giao diện khá bắt mắt, chạy trực tiếp và không cần cài đặt, bạn có thể tải tại http://www.mediafire.com/?j40dw34vfvyen6h hay http://tinyurl.com/28t7yn8.


Ngay khi tải về, bạn nhấn đúp file .exe để vào giao diện iPhone 4. Trong danh sách xuất hiện, bạn sẽ nhìn thấy một loạt danh mục các phần mềm, bao gồm các ứng dụng: Mp3 Player để đọc file mp3, wma; duyệt web với Safari; xem video với YouTube; xem tin tức với Yahoo News!; chỉnh sửa ảnh với Picasa; dịch vụ hosting của Byethost cho phép bạn tạo web, upload file dễ dàng. Ngoài ra, phiên bản này cũng hỗ trợ cả dịch vụ Facebook trong danh sách truy cập.

Xem bài viết hướng dẫn sử dụng chi tiết trên e-CHÍP 498 ĐXVL, ra ngày Thứ ba, 14/9/2010. (webtinhoc)

1 nhận xét: