PR là gì? PR giống như tiếp thị và quảng cáo? Làm sao để thực hiện một chiến dịch PR đạt hiệu quả? kết quả của chiến dịch PR có thể đánh giá và đo lường được hay không?
Phá vỡ bí ẩn PR cung cấp cho bạn những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR. Cả những kiến thức có tính chuyên môn và mở rộng, giúp bạn có thêm nguồn tham khảo về lĩnh vực này và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.
Phá vỡ bí ẩn PR giải thích những định nghĩa, công cụ và kỹ năng về PR một cách khá cô đọng thông qua 13 chương và 6 bài đọc thêm.
Mục Lục:
Lời giới thiệu
Tóm tắt nội dung
Chương 1: Lịch sử PR
Chương 2: Định nghĩa và phân biệt PR
Chương 3: Phòng PR nội bộ
Chương 4: Nghiên cứu thị trường
Chương 5: Lập kế hoạch thực hiện chương trình PR
Chương 6: Mục tiêu của PR
Chương 7: Các nhóm công chúng của PR
Chương 8: Hợp tác với giới truyền thông
Chương 9: Mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên
Chương 10: Ngân sách
Chương 11: Tài trợ
Chương 12: Đánh giá kết quả
Chương 13: Quản trị khủng hoảng.
Download from: Ziddu | Hotfile
Phá vỡ bí ẩn PR cung cấp cho bạn những kiến thức tổng quát và cơ bản về PR. Cả những kiến thức có tính chuyên môn và mở rộng, giúp bạn có thêm nguồn tham khảo về lĩnh vực này và gặt hái thêm nhiều thành công trong sự nghiệp của mình.
Phá vỡ bí ẩn PR giải thích những định nghĩa, công cụ và kỹ năng về PR một cách khá cô đọng thông qua 13 chương và 6 bài đọc thêm.
Mục Lục:
Lời giới thiệu
Tóm tắt nội dung
Chương 1: Lịch sử PR
Chương 2: Định nghĩa và phân biệt PR
Chương 3: Phòng PR nội bộ
Chương 4: Nghiên cứu thị trường
Chương 5: Lập kế hoạch thực hiện chương trình PR
Chương 6: Mục tiêu của PR
Chương 7: Các nhóm công chúng của PR
Chương 8: Hợp tác với giới truyền thông
Chương 9: Mối quan hệ giữa lãnh đạo và nhân viên
Chương 10: Ngân sách
Chương 11: Tài trợ
Chương 12: Đánh giá kết quả
Chương 13: Quản trị khủng hoảng.
Download from: Ziddu | Hotfile
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét