Hoàng Thùy Linh hết mình cho album đầu tay

Diễn viên "Nhật ký Vàng Anh" khoe vũ đạo, lợi thế hình thể và phong cách cá tính trong hậu trường clip "Nhịp đập giấc mơ" - điểm nhấn trong sản phẩm âm nhạc sắp trình làng cuối tháng 3 của cô.

Hoàng Thùy Linh mặt mộc dần biến hóa dưới bàn tay chuyên gia trang điểm.
Để gợi cảm hơn trong phần vũ điệu, cô nối tóc dài thay cho mái tóc ngắn hiện đại, trẻ trung.
MC Việt Nga (trái), người làm stylist cho Hoàng Thùy Linh.
Biên đạo múa người Mỹ và diễn viên "Đường đời"
Một Hoàng Thùy Linh cá tính.
Để quay clip này, Hoàng Thùy Linh đã phải vào Nam nửa tháng.
Cô chia sẻ, nhảy múa trên giầy cao gót là một công việc rất vất vả.
Hoàng Thùy Linh cho biết, cô chọn "Nhịp dập giấc mơ" của Lưu Thiên Hương làm clip vì đây là bài hát trẻ trung mà cô rất tâm đắc.
"Tôi mong muốn những ai yêu quý tôi sẽ lắng nghe những suy nghĩ của tôi trong từng ca khúc".
"Trên sân khấu, tôi có cơ hội bộc lộ thêm con người khác của mình".
Cùng êkíp xem lại sản phẩm.
Phút giải lao thư giãn của Hoàng Thùy Linh.(vnexpress)

1 nhận xét: