Top 5 sao Hàn thành công từ cuộc thi sắc đẹp

Giành giải nhất trong một cuộc thi nhan sắc, “người đẹp khóc” Choi Ji Woo từng bước khẳng định tài năng qua nhiều bộ phim nổi tiếng, trong đó có “Bản tình ca mùa đông”.
> Sao thẩm mỹ đẹp nhất xứ Hàn/ Choi Ji Woo thừa nhận yêu trai trẻ

Cuộc thăm dò do mục giải trí truyền hình của kênh MBC (Hàn Quốc) tiến hành:

1. Go Hyun Jung đoạt ngôi Á hậu Hàn Quốc năm 1989. Cô ghi dấu ấn với các phim "Sandglass", "HIT", "Fox" và mới đây là "Hoàng hậu Seon Deok".
2. Choi Ji Woo giành vị trí số một trong cuộc thi ai giống nữ diễn viên Pháp Isabelle Adjani nhất. Với ngoại hình xinh đẹp và quý phái như ngôi sao từng hai lần được đề cử giải Oscar, Choi Ji Woo đã được các nhà làm phim chú ý. Cô liên tiếp được nhận vai và thành công trong các bộ phim "Hoàng tử gặp may", "Bản tình ca mùa đông"…
3. Han Ye Seul từng giành giải Siêu mẫu năm 2001. Cô hiện là gương mặt quảng cáo ăn khách được các nhà cung cấp chào mời.
4. Hoa hậu Hàn Quốc 1992 Kim Nam Joo đã đạt được thành công to lớn trong sự nghiệp diễn xuất với các bộ phim như "Người mẫu", "Anh em nhà bác sĩ". Cô cũng được rất nhiều nhà cung cấp mỹ phẩm mời làm người đại diện sản phẩm.
5. Người đẹp Han Seong Joo từng giành giải Á hậu Miss Seoul 1992. Cô nhanh chóng trở thành một người dẫn chương trình nổi tiếng xứ Hàn đồng thời được đài truyền hình SBS mời làm MC.
Thanh Hương (theo Kbites)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét