Chú cháu loạn luân, một người thiệt mạng

Trần Hữu Thiện quan hệ bất chính với người cháu họ gọi mình bằng chú, đã có chồng, đến lúc chị này hối hận trở về với gia đình thì Thiện ghen tuông dùng dây dù xiết cổ giết chết nạn nhân.


Trần Hữu Thiện thản nhiên khi nghe tuyên án

Trần Hữu Thiện (45 tuổi, ngụ TP HCM) đem lòng yêu cháu họ mình mặc dù người này đã có chồng. Hai người yêu nhau trong một thời gian dài. Khi gia đình phát hiện, người phụ nữ tỏ ra hối hận, trở về với chồng con.



Tuy nhiên, Thiện lại không kiềm chế được tình yêu mù quáng, đòi người phụ nữ phải tiếp tục nối lại quan hệ. Bị từ chối, người đàn ông này đã trả thù một cách cuồng điên.

Trưa ngày 6/5/2008, Thiện mang theo một con dao và một sợi dây dù rồi chạy xe máy đến trước nhà trọ của vợ chồng người cháu họ tại ấp 2, xã Bình Hưng, huyện Bình Chánh. Đến nơi, Thiện ngồi ở quán cà phê trước cổng chờ, khi thấy người chồng mở khóa cổng, Thiện lao đến và rút dao đâm thẳng vào hông và trán của anh. Người này quay lại giằng co chống cự, đến khi lưỡi dao trong tay Thiện bị gãy thì nạn nhân thoát được ra ngoài và kêu cứu.

Liếc thấy cô cháu họ đang sợ hãi nấp trong phòng, Thiện liền điên cuồng lao đến, dùng hai tay bóp cổ và đè ngã nạn nhân xuống nền nhà. Sau đó, người này rút sợi dây dù mang theo trong người, quấn vào cổ nạn nhân và lạnh lùng xiết mạnh đến khi người phụ nữ tắt thở. Cùng lúc, công an xã ập đến, đưa kẻ giết người về đồn.

Sáng nay, trước vành móng ngựa bị cáo Thiện vẫn tỏ thái độ hết sức lạnh lùng, không hề tỏ một chút hối hận với việc làm của mình. Tòa án Nhân dân TP HCM đã tuyên án “tử hình” đối với Trần Hữu Thiện về hai tội “giết người” và “cố ý gây thương tích”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét