Ziddu.com - Dịch vụ chia sẻ File cực mạnh

Hiện nay trên Internet không thiếu gì những trang dịch vụ chia sẻ file miễn phí. Nhưng một số thì tốc độ Upload như"rùa bò". Một số thì hạn chế kích thước file Upload. Một số thì gặp khó khăn trong việ lấy link chia sẻ. Và www.Ziddu.com (Ziddu) là một dịch vụ chia sẻ file mà bạn cần phải ghé qua. Có thể nói rằng Ziddu đã khắc phục tất cả các nhược điểm của các dịch vụ chia sẻ file khác.

I.Khởi tạo tài khoản ở Ziddu.com

Đầu tiên, bạn truy cập vào trang Ziddu.com. Nhấp chuột vào nút Register bên góc phải màn hình để tạo cho mình một tài khoản miễn phí trên Ziddu. Kế tiếp, bạn điền đầy đủ thông tin vào phần khai báo như: Name: tên của bạn(hoặc biệt danh), Email: địa chỉ Email(phải là địa chỉ thật vì đây là tài khoản của bạn trên Ziddu); Confirm Email: xác nhận lại địa chỉ Email; Password: nhập password để truy cập vào tài khoản(password có thể giống hoặc khác password của Email); Confirm Password: xác nhận lại password. Sau đó bạn nhập dãy số kiểm tra vào ô Verification Code ( lưu ý phân biệt chữ thường và chữ hoa). Tiếp theo bạn tick chọn vào mục "I Agree Terms and Conditions". Cuối cùng nhấp nút Submit (Hình 1). Đến đây là bạn đã có một tài khoản miễn phí trên Ziddu.

Hình 1

Hình 1

II.Đưa file chia sẻ lên Ziddu và lấy link chia sẻ:

Công việc này khá đơn giản. Bạn truy cập vào Ziddu bằng tài khoản vừa tạo. Ở cửa sổ hiện ra, nhấp nút Browse, chọn file cần chia sẻ và Ok. Dung lượng file Upload không hạn chế, do vậy bạn có thể Upload file có dung lượng lớn lên Ziddu (Hình 2).

Hình 2

Hình 2

Tiếp đó bạn hãy chờ trong ít phút để dịch vụ đưa file của bạn lên để sẵn sàng chia sẻ cho mọi người. Tốc độ Upload ở đây khá nhanh (Hình 3).

Hình 3

Hình 3

Sau khi hòan tất việc Up load file, dịc vụ sẽ tư động chuyển bạn sang trang lấy link. Tại đây, bạn có thể gửi Email trực tiếp cho người nhận hoặc copy lại linh đính vào các trang web. Để gửi Email cho người nhận bạn chỉ việc nhập địa chỉ Email của người nhận vào trong ô Your Friends email ID, sau đó nhấp vào nút Send Mail (Hình 4).

Hình 4

Hình 4

Muốn Upload file tiếp theo, bạn click chuột vào dong chữ " Click Hear to Upload More Files" và tiếp tục Upload lên Ziddu.

Tốc độ download ở Ziddu khá ổn định và tương đối nhanh, trung bình tốc độ khoảng 120kB/sec. Để down được bạn chỉ cần dán link vào trình duyệt web, trong trang hiện lên bạn nhập dãy số kiểm sốt( nhớ phâp biệt chữ hoa và chữ thường), sao đó nhấp nút download là xong.
(Sưu Tầm)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét